Chuyện vui cuối tuần 13/9/2009

=== Trên xe buưt đông nghẹt hành khách, bỗng có người hỏi to: _Có ai làm rớt một xấp giấy năm trăm ngàn cột day thun đỏ ko? Sau vài giây có nh́eu người la lên: _Của tui! Của tui đó! Người vừa hỏi tỉnh bơ: _Tui lụm được cọng dây thun đỏ nè

=== Một người Mỹ vào tiệm hớt tóc, khi hớt xong chủ tiệm không tính tiền v́ hôm nay là ngày của tuần lễ free, sáng hôm sau khi mở cửa chủ tiệm hớt tóc nhận đước 20 bông hồng mang ư nghĩa cảm ơn, một lát sau một người Ư vào hớt tóc cũng free, thế là sáng hôm sau chủ tiệm nhận được 20 chiếc bánh pizza, một lúc sau một thanh niên người Việt vào hớt tóc và cũng được free, sáng hôm sau khi mở cửa người chủ tiệm hớt tóc giật ḿnh v́ có 20 ông VNam đang đứng chờ! ........

=== Trong quán nhậu, một thực khách gọi bồi bàn: "Này! Cho anh thêm hai đĩa thịt dê nhé!". Cùng lúc đó, một ông khách mới vào quán gọi: Cho tôi hai đĩa thịt chó! Anh bồi hướng vào bếp la lớn: Hai dê ăn thêm, hai chó mới vào!!! )

=== Một ông chồng nghi bà vợ ḿnh bị lăng tai bèn quyết định thử nghiệm. Ông chồng khẽ khàng đứng sau lưng bà khoảng mười mét và gọi: - “Ḿnh ơi! Ḿnh có nghe rơ không?” Bà vợ không trả lời, thế là ông chồng bèn tiến tới gần khoảng cách sáu mét rồi lại gọi: - “Ḿnh ơi! Ḿnh có nghe rơ không?” Bà vợ vẫn chẳng ừ hử. Ông chồng bèn đi đến chỗ cách bà c̣n ba mét hỏi: - “Ḿnh không nghe ǵ hết hả?” Bà vợ đáp: - “Có chứ! Lần này em trả lời là lần thứ ba rồi đấy!”

=== Trên 1 chuyến tàu: có 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 bà già và 3 người đàn ông. Khi đi qua đường hầm, bỗng có tiếng "chút!" rồi "bốp!" vang lên. Bà già nghĩ "Bọn trẻ bây giờ ghê thật!", cô gái nghĩ "Sao bà già ấy được hôn mà ḿnh không được nhỉ?", người đàn ông thứ nhất nghĩ "Tí nữa qua đường hầm sau ḿnh sẽ hôn tiếp!", người đàn ông thứ 2 nghĩ "Đứa nào mà hôn tao nữa th́ tao tát cho găy hết răng!", c̣n người đàn ông thứ 3 nghĩ "Khốn khiếp! Tao mà biết thằng nào tát tao th́ tao đập vỡ mặt.

=== Một phụ nữ gọi điện đến chương tŕnh Quà tặng âm nhạc trực tiếp: - Thưa quư đài, hôm qua tôi nhặt được một chiếc ví, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt. Phát thanh viên nhỏ nhẹ: - Thế bây giờ chúng tôi có thể giúp ǵ cho chị đây? - Ngoài ra, trong ví c̣n có một tấm danh thiếp mang tên người bị rơi. Tôi muốn tặng cho người có tên và địa chỉ trên một bài hát nào đó thật hay kèm theo lời cảm ơn chân thành

=== Một con dơi bay về hang sau một buổi tối bay đi kiếm mồi, miệng dính đầy máu. Bọn dơi trong hang kéo nhau lại hỏi xem nó kiếm mồi ở đâu mà ngon lành quá vậy. Mệt mỏi, con dơi kia chẳng thèm trả lời. Nhưng lũ đồng loại cứ léo nhéo măi. Bực ḿnh, nó gắt “Bay theo tao!” Cả đàn dơi bay nghịt cả trời. Chúng bay qua không biết bao nhiêu con sông, bao nhiêu ngọn núi. Cuối cùng, đến một cái cây lớn, con dơi kia hỏi “Chúng mày thấy cái cây kia không?”. Cả đàn nhao nhao lên “Thấy! Thấy! Thấy...” Con dơi kia uể oải trả lời “Thế mà tối qua tao không thấy....ac ac

=== trong cuộc thi bắn cung quốc tế, một vận động viên đặt một trái cam len đầu một cô người mẫu, đi xa 50 m và giương cung bắn, khán giả vỗ tay rần rần, vận động viên đó hănh diện nói " I'm Sinbad", vận động viên thứ hai đặt một wả chanh lên đầu cô gnười mẫu, đi xa 100m và giương cung 45 độ bắn, khán giả vỗ tay to hơn, anh ta hănh diện nói " I'm Robinson" đến vận dộng viên Vietnam, anh ta chỉ đặt một wả nho trê đầu cô người mẫu và đi xa 120 m, giương cung 120 dộ và bắn, xong anh ta nói " I'm .... sorry"

=== Tôi bước vào pḥng vệ sinh để "giải tỏa tâm trạng", bỗng từ pḥng wc bên cạnh có tiếng vọng sang: "anh ở bên đó sao rồi?" v́ lịch sự tôi đáp lại: " tôi vẫn ổn, c̣n cô?" Cô gái trả lời: "em vẫn khỏe, anh đang làm ǵ bên đấy đấy", tôi thành thật trả lời : " tôi đang đi ỉa, c̣n cô", nghe đến đây, cô gái chợt la lên: "thôi em cúp máy nha, có thằng chó điên nào ở pḥng bên cứ phá đám"

=== Một hôm có con vịt đến cửa hàng nó hỏi ông chủ "có nho không?" ông chủ trả lời "không có". Hôm sau con vịt lại tới cửa hàng và hỏi "có nho không?" ông chủ lại nói"không có".Hôm sau nữa nó lại đến và lại hỏi như vậy, lần này ông chủ bực bội nói "hôm qua không hôm nay không và mai cũng không, mày đến nữa là tao đóng đinh vào chân mày đó". Sáng hôm sau con vịt lại đến và hỏi "có đinh không?" ông chủ nói "không có" con vịt hỏi "vậy có nho không?

=== Một anh tướng rất du đăng, sau khi nhậu ở quán Beer ôm ra. Thấy ḿnh bị mất xe. Liền đi trở vô và móc súng ra và lớn tiếng: - Thằng nào lấy xe của tao Ai cũng sợ và im tiếng. Anh ta nói tiếp: -tao uống xong chai beer, mà không thấy xe tao bên ngoài tao sẽ làm như ở bên Q4 cách đây 2 ngày. Sau khi uống xong chai beer anh ta bước ra ngoài thấy xe ở chổ cũ. Anh bồi bàn đến gần và hỏi nhỏ: - vậy Đại Ca đă làm ǵ cách đây 2 ngày bên Q4? - th́ tao bị mất xe, sau đó ngồi chờ không thấy, rồi tao đi xe ôm về nhà =))

===Trên tàu hỏa, một người mẹ trẻ cho con bú nhưng đứa bé cứ nằng nặc khóc, không chịu ăn sữa.
Bực ḿnh, bà mẹ liền mắng:
- Bú đi nào, không mẹ cho chú kia bú bây giờ.
Bà mẹ mắng 3 lần liền như vậy, mà đứa trẻ vẫn không chịu bú. Đến lúc này, cậu thanh niên trẻ ngồi đối diện mới rụt rè lên tiếng:
- Chị nói cháu quyết định nhanh lên, tôi chờ. Tàu đă chạy quá 5 ga rồi

=== Cô giáo dẫn học sinh đi tham quan công trường th́ có một vụ tai nạn: một công nhân rơi từ tầng 4 xuống đất, sau buổi tham quan cô giáo tập trung học sinh lại để rút kinh nghiệm:theo em th́ tại sao chú công nhân ngă? Kolia: thưa côcó thể chú ấy bị cảm, cô giáo: rất có thể, MAsa: thưa cô v́ chú ấy không tuân thủ nguyên tắc lao động, cô giáo: cũngkhông loại trừ khả năng này: thế c̣n VoVa em nghĩ sao , VoVa: chú ấy ngă v́ chửi mẹ em , Cô giáo : thế là thế nào chú ấy chửi mẹ em khi nào ? VoVa : chú ấy bảo : thằng ôn kia Đmm đừng có rung thang nữa

=== Bốn quý bà ngồi uống cà phê, lần lượt tự hào khoe với nhau về cậu quý tử của mình. - Con trai tôi là một linh mục, mọi người đều gọi nó là Cha. - Còn con tôi là Giám mục, mọi người gọi nó là Đức cha. - Hừm, con tôi là Hồng y giáo chủ, được mọi người kính cẩn gọi là Đức ngài. Bà thứ 4 nhấm nháp cà phê và im lặng nhưng 3 bà kia không để yên: - Con trai bà thì sao? - Con trai tôi cao 1,9m, thân hình thể thao, đẹp trai, nhiều tiền, ăn mặc bảnh bao. Thấy nó, mọi phụ nữ đều phải thốt lên: "Ôi, lạy Chúa tôi!"

===Một anh chàng có vợ mới sinh. Anh viết thư về khoe với mẹ : - "Vợ con đă sinh một đứa con trai, nhưng v́ vợ con không có sữa nên đă phải nhờ một bà da đen cho bú, v́ thế nên khi con gặp th́ thấy đứa bé có tóc xoăn và da đen như người châu Phi...." Bà mẹ ngay lập tức viết thư cho con trai: "Con trai yêu quí, mẹ rất mừng khi nhận được thư con. Ngày xưa khi mẹ sinh con mẹ cũng không có sữa nên đă phải cho con bú sữa ḅ, v́ thế nên bây giờ con vừa ngu vừa có sừng......

===Trong giờ học “Giải phẫu sinh lư người”, một nữ sinh nọ mất trật tự nhiều lần. Ông giáo đă nhắc nhở nhưng không được, tức quá bèn quát: - Này em kia, tôi sẽ đuổi ra khỏi lớp nếu em không trả lời được câu hỏi sau đây: “Bộ phận nào trong cơ thể người lúc bé nhất và lúc to nhất có thể tích gấp bẩy lần”. Cô học tṛ suy nghĩ rồi đỏ mặt ấp úng không trả lời, chỉ cười “khi… khi” - Sao không trả lời đi c̣n cười ǵ? - “khi… khi” - …!!! - “khi… khi” - Thôi đủ rồi! Em hăy ra khỏi lớp ngay v́ không thuộc bài. Hăy nghe đây: “Đó là phổi, khi ta hít vào và thở ra thể tích chênh nhau gấp bẩy lần. C̣n cái “khi khi” của cô chỉ có ba lần thôi”!

===Sau một thời gian cố gắng nhưng Diêm Vương không thể nào cải tạo đc một anh cộng sản.Ông ta đành phải mang anh cộng sản lên nhờ Chúa giúp. Một năm sau Diêm Vương quay lại hỏi Chúa về việc ḿnh đă nhờ:"Thưa Chúa người đă cải tạo tên đó xong chưa ạ". Chúa b́nh tĩnh trả lời:"Thứ nhất không được gọi ta là ngài v́ mọi người đều b́nh đẳng.Thứ hai không được gọi ta là chúa mà phải gọi là Đồng Chí Chúa" .

=== T́nh bạn giữa những người phụ nữ: Cô vợ không về nhà 1 đêm. Sáng hôm sau, cô vợ nói với chồng rằng ḿnh đă qua đêm tại nhà 1 cô bạn gái. Anh chồng check 10 cô bạn gái thân nhất của vợ, nhưng chẳng cô nào biết về chuyện ấy cả. T́nh bạn giữa những người đàn ông: Anh chàng không về nhà 1 đêm. Sáng hôm sau, anh ta nói với vợ rằng ḿnh đă qua đêm tại nhà 1 anh bạn. Cô vợ lập tức cầm điện thoại check 10 ông bạn thân của chồng. 8 người trong số đó xác nhận rằng anh ta đă ở đó đêm qua. 2 người c̣n lại nói rằng anh ta vẫn đang ngủ.

=== Nữ Hướng dẫn Viên ở SG̣n: Đi ngang nhà thờ Đức Bà, khách hỏi: "Chỗ này là ǵ vậy?". Nàng toát mồ hôi v́ không biết Nhà thờ Đức Bà tiếng Anh là ǵ. Nàng trả lời đại: "Jesu die here". Nghe xong khách choáng váng. Lát sau đi ngang Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, ông khách hỏi: "Chỗ này là ǵ, sao đông người vậy?". Nàng trả lời: "America (chỉ vào ông khách) and Vietnam (chỉ vào ḿnh) pằng pằng. People die here". Ông khách há hốc mồm: "Oh my God!". Cuối cùng đi ngang bệnh viện Từ Dũ: "Cô ơi, chỗ này là đâu vậy?". Nàng lại nhíu mày suy nghĩ: "Men - women, pằng pằng, Baby born here". Khách ngất xỉu

====-Tại trạm điện cao thế, chàng công nhân đang sửachữa trên nóc nói với anh đứng dưới đất:
- Ê! Mày có thấy 4 sợi dây đang tḥng xuốngkhông?
- Thấy rồi!
- Thấy rồi hả? Cầm lấy 2 sợi xem! Có thấy ǵkhông?
- Hai sợi này không có vấn đề ǵ.
- Không sao hả? Tốt! Đừng đụng vào 2 sợi dây kianhé, điện cao thế sờ vào là cháy thành than đấy!

====Người đàn ông đứng giữa quảng trường và gào lên "Tổng thống là thằng ngu" và sau đó dĩ nhiên anh ta bị bắt, mọi người nghĩ rằng anh ta sẽ bị xử 2 năm tù v́ tội "sỉ nhục quốc thể" cuối cùng anh ta bị xử tử h́nh v́ tội "tiết lộ bí mật quốc gia"

====Một vận động viên đua xe đạp chết v́ bị thủng lốp xe khi đang trên đường đua. Người thân và bạn bè của anh đă đề lên mộ tay đua này ḍng chữ: "Con người đáng thương này được sinh ra bởi một vết thủng của cao su và mất đi cũng bởi một vết thủng của cao su"

BK Lê Thanh Sơn sưu tầm

 


CHUYỆN VUI

Đố vui - Bài số 38 - 37 - 35 - 34 - 33 - 32 - 31, 30, 30a,  29, 2827, 2625, 24, 23, 22, 21, 20 -1918, 17, 16, 15, 14, 13, 12, 11, 10, 9, 8, 76, 5, 4, 3, 2, 1

Đít em mấy lỗ?  
Chọn MẸ hay VỢ ?  
Đố vui - Bài số 38 - 37 - 35   
Đàn ông Huế
Để trả lời một câu hỏi  
Chuyện thật như đùa  
Vợ giả  
Đố vui - Bài số 35 - 36
Vịt đực có "chim" , gà trống không "chim"  
Vui cuối tuần 10/28/2018  
Đố vui - Bài số 35
Vui đầu tuần 10/2/2018  
Đố vui - Bài số 34  
Vua thử rượu  
Tiếng Việt khác miền ...  
Đêm tân hôn
Kiếp lợn
Hăy trả lại sự trong trắng cho đĩ  
Đố vui - Bài số 33  
Làm sao sống lâu  
Chuyện vui cuối tuần 7/27/2018
Cái cười đau cho người Việt  
Đố vui - Bài số 32  
Những con ḅ.. vọt kiếp 
Thà chết sướng hơn  
Búng chim
Cây cà rem  
Hai Lúa đi mua xe Honda 
Lê Đức Anh  
Thiên đường và Đàn bà !  
Vui đầu tuần 2/26/2018
Thày chạy !  
Em.... có thai !  
Chuyện vui đầu tuần  01/01/2018
Thà trả tiền đắt hơn cho chắc ăn  
Chuyện vui cuối tuần 12/08/17  
Vui đầu tuần 11/27/17
Chiện zui...Huế...lụt.  
Chuyện quư ông  
Giới văn thi sĩ  
Tuyển dụng nhân sự  
Ai nói VN không có ǵ? 
Sức mạnh đồng tiền
Bà c̣n may mắn hơn tui mờ !  
Chuyện vui cuối tuần 10/6/17  
Vui giữa tuần 9/28/17  
Vui cuối tuần 9/23/17\
Vui đầu tuần 9/12/17  
Con nào cũng có… mỏ nạo dừa!!  
Chuyện vui  đầu tuần 8/7/17  
Sếp ăn ... ǵ?
Vui đầu tuần 7/30/2017
Vui đầu tuần 7/24/2017
Vui cuối tuần 6/4/2017
Tên mới của nghề làm đĩ
Vui đầu tuần 5/21/2017  
Chuyện vui XHCN  
Vui đầu tuần 5/9/2017  
Con ḅ và cỏ khô  
Vui cuối tuần 5/6/17
Vui cuối tuần 5/5/17  
Thiên đàng hay Địa ngục - Chọn bên nào?
Đố vui Đinh Dậu 2017  
Ông thần hộ mệnh
Ông Phi đen Cát tờ rô đang ăn chuối...
Bàn luận về đá banh  
Đứa nào nói ngu vậy hả!
Đêm tân hôn  
Gia phả lạ lùng 
Vui đầu tuần 11/24/2015
Lo xa hay sợ gần  
Bí quyết xét ḿnh hay nhất
Vui đầu tuần 8/17/2015
Tiên sư cha thằng già khốn nạn  
Kiếp trước con đă từng là cán bộ?!
Vui cuối tuần 7/19/2015
Vui cuối tuần 6/14/2015
Vui cuối tuần 5/30/2015
Mike
Em ước
Camera cannon
Thế mà tao cứ tưởng...
Vợ là nhân sâm, bồ là rau muống
Nhốt thằng tù nữa đi anh!
Tui đứng sau lưng bà
Thằng ba xạo
Kỹ Sư và Luật Sư
Tục ngữ VN
Hết biết
Món quà trong dịp đi hưởng tuần "hấp hôn"
200 phần trăm
Cáo phó...
Chuyện vui cuối tuần 17/2/2011
Có phước hông ???
Tam quốc chí tân thời
Đánh ngay BCH
Hiểu được là chết liền !  
Nhốt thằng tù nữa đi anh!
Made in VN
Hiếm và tốt
Chuyện vui đầu tuần 27/4/2010
Chuyện vui giữa tuần 04/15/2010
Thầy cô thời đỉnh cao trí tuệ...
Ḅ điên
Cuộc căi vă mà toàn là những câu hỏi
Nhè nhẹ thôi anh
Rượu...
Những bài học xương máu

Chuyện vui cuối tuần 6/3/2010
Tâm sự vợ chồng già
Muốn cái ǵ ???
Bia Sài-g̣n
Chuyện vui cuối tuần 5/2/2010
Xin về hưu
Chí Phèo và Thị Nở
Có phước không biết hưởng
Lộn số
Chuyện vui cuối tuần 16/1/2010
Chuyện vui ca dao
15 đoản văn học sinh XHCN
Chuyện vui đầu tuần 29/12/2009
Ḿnh phải sống
Chuyện vui cuối tuần 18/12/09
Hú hồn
Chuyện vui giữa tuần 03/12/09
Trồng rau
Kiếp chó
Chuyện vui giữa tuần 4/11/09
Chuyện vui giữa tuần 29/10/09
Chuyện vui đầu tuần 26/10/09
Chuyện vui cuối tuần 23/10/09
Xă hội chủ nghĩa
Hè to... To hè...
Chuyện vui giữa tuần 14/10/09
Sữa mẹ
Chuyện vui cuối tuần 11/10/09
Làm vui ḷng con trai...
Say...
Thằng già Minh khốn nạn ...
Chuyện vui cuối tuần 3/10/09
Chuyện vui cuối tuần 27/9/09
Chuyện vui cuối tuần 13/9/09
Chúc thư cho vợ
Too expensive
Chuyện vui cuối tuần 30/8/09
Chuyện vui cuối tuần 15/8/09
Thi hậu thế giới
Đời c̣n vui v́ có chút ṭm tem
Nhật kư người giúp việc
Chuyện vui cuối tuần 31/7/09
Lựa chọn sai
Chuyện vui đầu tuần 20/7/09
Lịch sử Tampax
Chúc mừng sinh nhật
Hít đất
Thật thà như đếm
Giải thích
Chuyện vui cuối tuần 4/7/09
Cô thư kư vui tính
Kỷ niệm 30 năm hôn phối
Thế nào là văn minh
Lấy vợ trẻ ra
Chuyện vui cuối tuần 14/6/09
Trăng đêm nay nằm im
Chuyện vui cuối tuần 31/5/09
Chuyện vui cuối tuần 23/5/09
3 lăo già dê
Chuyện vui cuối tuần 9/5/09
Chuyện vui cuối tuần 10/5/09
Tiến lên XHCN
Ăn ǵ không chết
Em không già mà c̣n...
Chết sướng hơn!
Hà lội
Thuật ngữ tin học
Chuyện vui cuối tuần 4/4/09
Ngôn ngữ bất đồng
Suy diễn
Sex tưởng tượng khi dzề "Vườn"
Chuyện vui cuối tuần 3/6/09
4 chuyện vui đầu năm "xỉu"
4 nhà thông thái...
Nhà trọ
Ngôn ngữ mới
Chuyện vui cuối tuần 21/2/09
Ai dè...
Chuyện vui hỗn hợp 20/2/09
Lẩm cẩm at somewhere...
Chuyện vui cuối tuần 20/2/09
Tiếng Việt, tiếng Mỹ rắc rối quá
Quân dận (giân) nhân đôi
Giấy chứng nhận làm người
Lời rao bán bóp (ví)
Tiếng Việt không dấu
Chuyện vui cuối tuần 9/1/09
Cha Quan
Hell to Hell
Hạng thường, hạng VIP
Chim của Cha
Mỹ viết tiếng Việt
Boobs and Willies
How to ask your boss for a salary increase?
Affairs
Chuyện vui cuối tuần 22/11/08
Chuyện vui cuối tuần 16/11/08
Nói dối
Khóa tủ thuốc ...
Quen Biết
Giờ giải lao
Gọi xếp là Cụ...
Quan hệ ... nhiều có hại cho sức khỏe!
Ai làm việc nấy !
Đèo ngang
Đàn bà thù dai
Cắn rứt lương tâm
Quá hên
Tắm cho ông chủ
Muốn chi cho nó muốn
Ấy đi xem nào ?
Nghẹt mủi
Không đúng bài
Phát biểu ...
Hài ḷng chưa ???
Để đó tao coi
ĐM cũng trật ... luôn